• 12/12/2020
  • Admin
  • Mục: Hình ảnh hoạt động

XÚC ĐỘNG LỄ KỈ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN HASKY (12/12/2007 – 12/12/2020)

Vừa qua, tại Nhà máy Hasky Glass – Hải Dương đã long trọng diễn ra lễ kỷ niệm 13 năm thành lập công ty với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV HASKY GROUP.

13 năm là một khoảng thời gian mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu những dấu mốc son trưởng thành của HASKY GROUP. Trải qua một hành trình xây dựng và phát triển với nhiều khó khăn, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn lao về tầm vóc, về vị trí của Công ty xuyên suốt từ ngày đầu thành lập, đến nay HASKY GROUP đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhôm kính, được chủ đầu tư và nhà thầu đánh giá cao về năng lực chất lượng dịch vụ. Sự thay đổi to lớn ấy đến từ những đóng góp về sức lực, trí tuệ và đam mê của các thế hệ nhân viên, cùng với sự nhiệt huyết, tận tâm và những quyết sách đúng đắn của Ban Lãnh đạo.

Phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm, ông Đào Văn Kiên – Chủ tịch HĐQT Công ty đã không khỏi tự hào và xúc động trước sự đoàn kết cùng với sự gắn bó ủng hộ nhiệt tình của toàn thể nhân viên trong thời gian qua đã giúp HASKY GROUP phát triển hơn. Trong đó mỗi bước tiến là một hành trình tìm tòi, khám phá nhằm hướng tới phát triển vững bền. Ông Kiên nhấn mạnh: Mặc dù năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 tạo nên những khó khăn nhất định, tuy nhiên Ban lãnh đạo công ty và tập thể CBNV đã không chùn bước, cùng nhau sát cánh  vượt lên tất cả để chúng ta vẫn là tập thể đoàn kết với khát khao ngày 1 lớn mạnh và đem lại thành công cho công ty”.

Điểm nhấn và cũng là giây phút xúc động nhất buổi lễ kỷ niệm chính là giây phút vinh danh CBNV gắn bó 10 năm với HASKY GROUP qua những chia sẻ tâm huyết đầy xúc động và tự hào về quá trình làm việc, gắn bó với của các thành viên từ những ngày đầu thành lập.  Nhân dịp này, công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành và trao kỉ niệm chương đến các nhân viên gắn bó 10 năm đã luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty và hi vọng đây sẽ là động lực để toàn thể CBNV HASKY GROUP sẽ cùng đoàn kết và phấn đấu xây dựng công ty lớn mạnh hơn.

Năm 2020 đánh dấu 13 năm thành lập và phát triển của HASKY GROUP với những bước ngoặt chuyển mình đột phá và đón nhận những thành công với nhiều dự án đầu tư quy mô và tiềm năng, làm nền tảng tạo tiền đề cho sự vươn lên trong những năm tiếp theo. Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lòng quyết tâm cao độ của những trái tim luôn tràn đầy nhiệt huyết, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV HASKY GROUP tự tin sẽ đồng lòng, giữ vững ngọn lửa khát vọng và đam mê, viết nên những trang sử mới đầy vẻ vang hơn nữa của HASKY GROUP trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ:

Nội dung cùng chủ đề